|
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานการสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565 | 3 พ.ย. 2565 |
2 | รายงานผลสำรวจความพึงพอใจผู้รับบริการอบต.บ้านจันทร์ ประจำปีงบประมาณ 2564 | 18 ต.ค. 2564 |
3 | สรุปรายงานการประเมินผลความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของอบต.บ้านจันทร์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | 1 ต.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานทางการเงิน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน